Eru allir mśslimar vont fólk?

Ég var aš horfa į bķómynd ķ gęrkvöldi sem heitir Dirty war. Hörkuspennandi tryllir um hóp hryšjuverkamanna sem hefur undirbśiš stórkostlega hryšjuverkaįrįs įrum saman. Inn ķ söguna fléttast svo lķf žeirra sem vinna viš aš berjast į móti hryšjuverkum. Žessir hryšjuverkamenn voru aušvitaš mśslimar.

Ég er meš mikla fordóma gagnvart mśslimum og almennt fólki sem er uppruniš frį Miš-Asturlöndum. Ég held aš allt fólk frį žessum svęšum sé vont fólk. Hvers vegna er aušskżranlegt. Fjölmišlar og kvikmyndageršarmenn hafa myndaš žessa skošun mķna. Žaš berast fréttir frosamaį hörmungum į žessum svęšum daglega og er žaš oršiš svoleišis aš ég er oršin ónęm fyrir žvķ aš heyra aš margir Palestķnumenn, Ķsraelar, Afganar eša Bandarķskir hermenn hafi falliš ķ įrįsum dagsins, žó svo aš margir hina föllnu séu börn. Sś hugsun lęšistklęšnašur kvenna jafnvel aš mér aš žetta sé bara fķnt mįl. Ég skammast mķn fyrir žessar hugsanir. Fólkiš žarna hefur alveg sama rétt og ég į friši. En žetta eru mśslimar og žeir eru ķ heilögu strķši viš vesturlöndin og žess vegna er žetta ok. Vissulega hafa mśslimar ašrar skošanir en viš vesturlandabśar. Žeir ala į grķšarlegri kvenfyrirlitningu og framkvęma skelfilega hluti į konum ķ nafni fjölskylduheišurs og fara betur meš hundinn sinn en konurnar ķ fjölskyldunni. Lįta žęr klęšast ótrślegum fatnaši sem er sennilega ekki mjög žęgilegur ķ žeim hita sem er į žessum svęšum.  Žeir fara ķ heilagt strķš viš villutrśarmenn og žeir sprengdu Twin Towers. Heilaga strķšiš žeirra felst ķ žvķ aš fremja hryšjuverk og nota til žess allar hugsanlegar ašferšir. Ég verš alltaf jafn forviša žegar ég heyri um aš sjįlfsmoršsįrįsir. Žvķlķkur heilažvottur sem į sér staš aš geta fengiš fullt af fólki til aš vefja sig sprengjubelti og fara į einhvern įkvešinn staš og sprengja sjįlfan sig ķ loft upp og helst sem flesta ašra. Allt fyrir mįlstašinn. Mér finnst žetta klikkun og get engan vegin skiliš žaš.

En įstęšan fyrir žessum pęlingum mķnum er sś hvers vegna fįst leikarar til aš leika mśslimska hryšjuverkamenn? Eru menn virkilega til ķ aš taka žįtt ķ aš auka ótta og hatur vesturlandabśa į mśslimum meš žvķ aš taka žįtt ķ svona kvikmyndum, žó svo žeir tapi ķ myndinni og viš "góšu"vesturlandabśarnir vinnum"ljótu"kallana. Viš vitum aš žaš er ekki alltaf žannig ķ raunveruleikanum. Eru žessi hlutverk kannski "sprengjubelti" Vestulandanna til aš réttlęta strķšiš ķ Afganistan og Ķrak? Ala į ótta okkar, fordómum og hatri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 110303

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband