Stórkostleg gjöf

Stórkostleg gjöf frá Hringskonum í tilefni afmælis Barnaspítalans. Hringskonur eiga miklar þakkir skyldar fyrir baráttu þeirra fyrir barnaspítala á Íslandi og þeim árangri sem náðst hefur á því sviði með nýju húsnæði sem þær unnu ötullega að svo hægt væri að byggja Barnaspítalann.

Þrátt fyrir frábært starf Hringskvenna mættu þær endurskoða verðlag í matsölunni þeirra á Barnaspítalanum. Þar er maturinn óheyrilega dýr.


mbl.is Barnaspítali Hringsins fær 50 milljón króna afmælisgjöf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er stórkostleg gjöf hjá Hringskonum.

Reyndar hef ég oft verslað við þær í matsölunni þegar ég hef verið með barnið mitt á spítalanum og þótt verðlagið sé kannski í hærri kantinum hjá þeim þá lít ég á að ég sé að styrkja þær með því að kaupa af þeim.  

Kv. Andrea. 

Andrea (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 11:55

2 Smámynd: Fjóla Æ.

Já vissulega er maður að styrkja þær en þetta er ansi fljótt að fara í mjög há upphæð ef þú þarft að borða þarna alla daga í langan tíma. Vissir þú að það er 5o kr. ódýrara að fara niður á BSÍ og kaupa hamborgara og hálfa líter kók en kaupa salatdisk og kókómjólk í matsölunni?

Fjóla Æ., 19.6.2007 kl. 13:27

3 identicon

Glæsileg gjöf frá glæsilegum félagsskap.En varðandi matinn, þá er ég ekki sammála því að hann sé dýr. Mér finnst þetta mjög sanngjarnt verð.Eins má benda á gæðin í matsölunni. Allt svo ferskt og gott og beint úr eldhúsinu, Maður er að greiða fyrir gæðin. Eins fær maður þetta margfalt til baka þar sem þær eru svo duglegar að styrkja.

palli (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 110314

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband