Allt í einu komin á aðra síðu ? Hver á hana?

Búin að skrifa alveg helling en hvað? Allt datt út og ég komin inn á einhverja aðra bloggsíðu. Arg. Ætla að reyna að skrifa meira hér og vona að ég hangi á minni síðu og komi því frá mér sem langar til að koma frá mér.

Yndislegur dagur í dag. Gott veður en ég er samt fegin að vera ekki í útilegu því það er ekkert svo hlýtt úti og ég er ekki viss um að það sé svo notalegt að sofa í tjaldi í nótt. Ja, nema ef Mummi sé ofan í pokanum með mér þá ætti að vera svo notalegt.  Annars er ég búin að vera í duglegu buxunum aftur í dag og er búin að grafa upp hálfan tilvonandi pall. Yndislegi "Lýður" minn er enn á því að það sé skófla en grafa en mikið "#$%&/&%$!"# er þetta samt mikið mál en ég er samt að verða búin. Þannig að ég tel mig einstaklega duglega manneskju í dag. Það væri reyndar gaman að fá smá hrósWink frá einhverjum. Vá I'm sad. Ok. stefnan er að geta farið í pottinn í byrjun júlíHappy. Það ætti að geta gengið ef ekkert kemur upð á. En eins og áður hefur komið fram þá tekur hann Huginn minn töluverðan tíma. Það er nefnilega ekki hægt að skilja hann eftir einan í nokkra stund. Þannig að ég sé í raun ekki fram á að geta verið að vinna í þessum palli mínum nema þegar hin börnin mín eru heima eða þá Mumminn minn. Það þýðir "eftir 4" á daginn. Þá er reyndar ýmislegt annað á dagskránni en ég hef engu að síður fulla trú á því að þetta eigi eftir að ganga vel og standast tímaáætlun að mestu.

Æ-i nú man ég ekki meir hvað ég ætlaði að skrifa því ég datt inn í endi á einhverri rómantískri mynd á stöð2bíó. Ég sem er ekki fyrir svoleiðis myndir. Ok. kannski stundum eins og núna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 110322

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband