Lundśnir

Komin heim aftur eftir flotta ferš til heimsborgarinnar Lundśna. Held aš ég sé afar sįtt meš móšur mķna Ljónshjarta og tengdamóšur mķna žar sem žęr voru mjög sammįla um aš viš ęttum alls ekki aš hętta viš aš fara ķ žessa ferš sem var löngu plönuš.

Jęja ég lofaši vķst einhverjum feršasögunni žannig aš hér kemur hśn.

Viš fórum į fimmtudaginn og fundum hóteliš okkar sem er į fķnum staš ķ London. Örstutt frį nęsta undirgrįndi sem var notaš óspart til aš komast į milli stórmerkilegra staša borgarinnar. Žegar hóteliš var fundiš skruppum viš ašeins śt aš ganga og žar sem žaš var svooo kalt śti var stefnan tekin į einhverja bśš sem var opin og žar keypti ég mér buxur og gekk śt śr bśšinni ķ žeim meš pilsiš mitt ķ poka. Viš fórum snemma aš sofa žar sem ég var algerlega oršin uppgefin enda vöknuš löngu į undan fuglunum og lķtiš fyrir aš sofa ķ einhverju sem hreyfist.  Föstudagurinn fór ķ smį skošun um mišborgina og sķšan tókum viš lest til Sušur- London til aš kaupa mišann į fótbotaleik stórlišsins og til baka. Sķšan meiri skošun og meiri skošun og meiri skošun. Laugardagurinn var tekinn snemma og skroppiš śt til aš skoša meira įšur en viš stukkum aftur upp ķ lest til Sušur-lundśna į leikinn. Ég stóš viš žaš sem ég hafši lofaš og var hellings mešvirk og skemmti mér konunglega į leiknum. Viš sįtum į 5. bekk og gįtum nęstum žvķ snert leikmennina žegar žeir hlupu hjį. Stemmingin var fķn bęši į leiknum og einnig fyrir leikinn. Sķšan var fariš aftur til baka ķ mišborgina og skošaš miklu meira. Į sunnudeginum uršum viš aš greiša fyrir allt skošiš okkar og neyddumst viš žvķ til aš eyša deginum į Oxford street. Žaš er vķst ekki hęgt aš koma heim meš jafnmikiš og fariš var meš śt žegar mašur er svo heppinn aš eiga fullt hśs af flottum afleggjurum.

Eins og žeir sem mig žekkja vita er matur eitt af mķnum ašalįhugamįlum og gat ég sinnt žessu įhugamįli mķnu įgętlega žarna śti ķ heimsborginni. Hvert sem viš fórum var yndisleg matarlykt af żmsum toga og ég var įbyggilega hįlf óžolandi, endalaust aš tala um žessa dįsamlegu lykt eša aš tala um aš borša. Viš fengum almennt góšan mat, sķstur var hann žó fyrsta kvöldiš en žį boršušum viš pasta į hótelinu. Bęttum viš śr žvķ nęsta kvöld og boršušum kķnverskt, žį indverskt og sķšasta kvöldiš fórum viš į frįbęran ķtalskan veitingastaš žar sem viš fengum ęšislega góšan mat og frįbęrlega skemmtilega žjónustu. Ekki skemmdi fyrir aš hörpuleikari lék fyrir okkur į mešan viš nutum kręsinganna. Męli 100% meš žessum staš og nęst žegar ég verš ķ London žį fer ég aftur žangaš.

Nśna ętla ég aš skella mér ķ aš lesa eitthvaš ķ bókunum sem ég keypti mér žarna śti. Žangaš til nęst fariš vel meš ykkur og elskiš hvort annaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt aš žiš skemmtuš ykkur vel og gįtuš notiš žess aš fara śt aš borša og aš versla(skil reyndar ekki aš nokkur nenni aš fara į fótboltaleik) Hittumst sem allra fyrst

Sara

Sara Finney Eggertsdóttir (IP-tala skrįš) 16.4.2008 kl. 11:26

2 identicon

Velkomin heim įstarenglarnir mķnir *Hjarta*

Gott aš žiš skemmtuš ykkur ęšislega śti!

Elska žig

Gelgjan. (IP-tala skrįš) 16.4.2008 kl. 16:02

3 Smįmynd: Gerša Kristjįns

Frįbęrt aš vel til tókst meš feršina.......var alveg sammįla mömmu žinni og tengdó, žiš įttuš alls ekkert aš hętta viš !

Hvaša veitingastašur var svona frįbęr ?

Gerša Kristjįns, 16.4.2008 kl. 16:48

4 identicon

Frįbęrt aš feršin tókst vel :)   (skil ekki žetta meš fótboltann heldur en žaš skiptir engu)

Ašalmįliš er aš žiš skemmtuš ykkur

kvešja Stķna

Stķna (IP-tala skrįš) 16.4.2008 kl. 19:50

5 identicon

Velkomin heim, ekki amalegt aš skemmta sér svona vel. Knśs į žig Fjóla mķn

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 16.4.2008 kl. 20:05

6 Smįmynd: Dķsa Dóra

London er bara frįbęr borg žar sem hęgt er aš finna sér allt til skemmtunar og fróšleiks og ég tala nś ekki um vetingastašina *slef*

Gott hjį ykkur aš fara og frįbęrt aš žiš skemmtuš ykkur vel

Dķsa Dóra, 16.4.2008 kl. 21:24

7 Smįmynd: Fjóla Ę.

Žessi frįbęri veitingastašur heitir Salieri og gatan sem hann er viš heitir Strand. Stašurinn er kannski ķ 500 metra fjarlęgš frį Trafalgar-torgi. Žetta er ekki dżr stašur, en er meš frįbęran mat. Ef žiš fariš į stašinn veriš dugleg aš tuša eša rķfast viš žjóninn.

Fjóla Ę., 17.4.2008 kl. 00:08

8 Smįmynd: Įslaug Helga Hįlfdįnardóttir

Gott aš žiš įttuš góša ferš mķn kęra! Mmmm ķtalskur... knśs

Įslaug Helga Hįlfdįnardóttir, 17.4.2008 kl. 08:43

9 identicon

Sęl Fjólan mķn kęr. Gott hjį ykkur aš fara žó žaš hafi veriš į boltaleik. Lķfiš heldur vķst įfram og žaš hemar smįm saman yfir sįriš žótt žaš grói aldrei og allar minningarnar verša ljśfsįrar meš tķmanum. kv SG

SG (IP-tala skrįš) 17.4.2008 kl. 20:31

10 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Frįbęrt aš heyra aš feršin var góš, elskan. London er skemmtileg borg, ég kynntist henni vel žegar ég var au pair žar fyrir um 100 įrum ...

Knśs ķ bęinn.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 20.4.2008 kl. 12:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband