Í flækju

Seinustu daga hefur mig langað til að setja hingað inn svo margt og mikið. Það er svo margt sem ég hef  frá að segja en ég hef oft byrjað að skrifa en eytt því jafnóðum út. Veit bara ekki hvernig í ósköpunum ég á að koma þessum óreiðu hugsunum mínum í orð sem síðan hægt er að skilja. Ég er búin að hugsa frekar mikið undanfarið, pælt og pælt en það skemmtilega við allar þessar djúpu pælingar mínar er að ég hef enga hugmynd um hvað ég er í raun að hugsa og get því ekki sagt almennilega frá. Ana úr einu í annað og skipulagða ég er í smá flækju Frown.

Farin að skrifa lista eða eitthvað til að vinda niður af mér og þangað til næst minni ég ykkur á að hugsa um hvað það er sem er ykkur mikilvægast í lífinu og knúsa það síðan þegar þið hafið fundið það mikilvægasta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

vona að þú fáir þann styrk sem þú þarft á að halda.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 26.5.2008 kl. 19:33

2 identicon

Fjóla, takk fyrir afnotin af Mumma í gær .  Þó að það hafi ekki gengið upp í gær þá gengur það vonandi upp á næsta ári.  Bið að heilsa í bili.

Njáll (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: Fjóla Æ.

Njáll, það var ekkert, alltaf gaman að (reyna að) verða að liði. Ég skal reyna að þjálfa hann betur og hef heilt ár til þess .

Fjóla Æ., 26.5.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 110301

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband