hlaða batterí á morgun

Well my darling, síðustu dagar hafa verið frekar uppteknir hjá mér og ef ég því ekki getað séð mér fært um að blogga en nú ætla ég að reyna að bæta úr því. Skrapp í Borgarfjörðinn til að heimsækja systur mína elskulega og elsku kæra ástkæra máginn minn á þeim merka degi 1. maí. reyndi reyndar að ljúga því að fólki að ég hefði labbað þangað í kröfugöngu en auðvitað vita þeir sem mig þekkja að ég myndi aldrei nenna því, þannig að lygin mistókst herfilega. Ég er farin að hugsa all fast um að fara að hlaða batteríið í borvélinni minni svo ég geti farið að halda áfram með þennan blessaðan pall minn og stefnan er tekin á að stinga í samband á morgun ef heilsan leyfir. Við hjónaleysin erum nefnilega að fara á Bergásball á eftir þar er aldurstakmarkið 30+ og þrátt fyrir afar ungan anda þá segir kennitalan + og því getum við farið og ætlum vonandi að mála bæinn rauðan eða amk bleikan. Dóttir okkar, prinsessan, yrði sko sátt við þann lit en hún er núna stödd í Ólafsvíkinni með systkinum sínum og föður að skoða nýjasta frændann sem kom í heiminn þann 22. apríl.  

Núna ætla ég að skreppa en þar til næst elskið hvort annað eins og ég veit ekki hvað, ég er farin á ball, ciao.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Góða skemmtun mín kæra

Anna Gísladóttir, 4.5.2008 kl. 02:05

2 Smámynd: Dísa Dóra

Vona að þú hafir skemmt þér vel og að pallurinn verði tilbúinn fljótlega til að njóta flotta sumarsins sem í vændum er

Dísa Dóra, 4.5.2008 kl. 11:16

3 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Vona að þetta hafi verið hin mesta skemmtun hjá ykkur hjónaleysunum  

Guðrún Hauksdóttir, 4.5.2008 kl. 11:32

4 Smámynd: Brynja skordal

Innlitskvitt og hafðu ljúfan dag Elskuleg

Brynja skordal, 5.5.2008 kl. 15:36

5 Smámynd: Þórunn Eva

knús knús á þig sæta ;) og takk fyrir falleg komment hjá mér ;)

skemmtið ykkur vel að gera pall við erum í því líka eða já vinnumennirnir heheheh 

Þórunn Eva , 8.5.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 110349

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband