Ég er hætt á Yasmin!

Ég er hætt á Yasmin vegna ýmissa annarra aukaverkana. Hef þó ekki fengið neinn blóðtappa sem betur fer.
mbl.is Fékk blóðtappa í lungu vegna Yasmin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arfi

Ég er að fara að panta tíma til að fá nýja pillu :)
Er byrjuð að finna slæmar aukaverkanir fyrst núna, eftir yfir tveggja ára notkun... finnst það ekkert sniðugt.... og þessar fréttir gera ekkert nema láta mig flýta mér meira!

Arfi, 5.6.2007 kl. 15:42

2 identicon

Ég er búin að vera á henni í tæplega fjögur ár. Hef ekki fundið fyrir neinu enn sem komið er.... á ég að hætta á henni? samt hef ég vitað og hefur verði lengi talað um að allar pillur GÆTU leitt til blóðtappa en litlar líkur eru á því...annars finnst mér tvö dauðsföll í Danmörku og svo mörg tilfelli um blóðtappa í lungum svoldið spark í rassinn og ég þori eiginlega ekki að taka þessa pillu ennþá. Hvað eru aðrir með yasmin að pæla ?

Hanna (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 15:53

3 identicon

Konan mín er á yasmin, hún er orðin hrædd við þetta vegna umræðurnar sem eru í gangi, á hún að hætta á þeim eða halda áfram, eru ekki til fullt af þessum pillum, hvernig er stafurinn og fleiri getnaðarvarnir sem virka. . .

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 15:58

4 Smámynd: Fjóla Æ.

Ég hélt líka að ég hefði engar aukaverkanir fyrr en ég fór að pæla verulega í hlutunum fyrr og nú. Reyndar hætti ég á henni vegna mikilla milliblæðinga og svoleiðis rugls en eftir að ég hætti þá finn ég að það var að bresta á ísöld í kerfinu, ég er mun glaðari og er bara sátt við að hafa hætt á henni. Hvað þú ættir að gera er að ráðfæra þig við lækninn þinn og taka síðan ákvörðun í framhaldi af því.

Fjóla Æ., 5.6.2007 kl. 16:01

5 identicon

Það eru aukaverkanir af öllum lyfjum!!

Það er löngu hætt að setja stafinn í konur á Íslandi vegna aukaverkanna!!!

Begga (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 16:32

6 identicon

Þar sem kom fram í fréttum í gærkvöldi um að engin tilfelli hér á landi um að stulka hafi fengið blóðtappa af völdum Yasmin getnaðarvarnarpillunar vil ég koma á framfæri að dóttir mín fékk blóðtappa fyrir 3 árum þá 17 ára þar af mjög stór í nára en hún gekkst undir akút skurðaðgerð vegna þessa, er  í ljós kom að þrír voru komnir í lungu.

Guðný Ævarsdótttir (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 17:16

7 identicon

Vinkona mín fékk blóðtappa fyrir ca. 7 árum síðan. Veit ekki um tegund pillunnar en henni var sagt af læknum að hún hefði að öllum líkindum fengið þennan blóðtappa v/ getnaðarvarnarpillunnar.

Sigrún (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 17:23

8 identicon

... já og hún var þá 24 ára.

Sigrún (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 17:25

9 Smámynd: Fjóla Æ.

Var ekki líka talað um í einhverri frétt að tilkynningum um aukaverkanir væri ábótavant hér á Íslandi. Ég man amk. eftir umræðu um það einhvern tímann.

Fjóla Æ., 5.6.2007 kl. 17:49

10 identicon

Heyrði í fréttunum af tilfelli af 16 ára stelpu sem varð blind vegna blóðtappa hérna í Danmörku og hún var á þessum töflum. Vinkona mín hérna í Danmörku fékk einnig blóðtappa eftir nokkurra ára notkun af sömu þessari tegund taflna.

Iris (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 08:57

11 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Danska stelpan varð blind á öðru auga eftir að hafa tekið Ysmin í tæpa 2 mánuði!

Guðrún Þorleifs, 6.6.2007 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 110324

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband