sorglegt

En sorglegt að telja að þetta sé rétta markaðsaðferðin til að fá fólk til að gefa líffærin sín. Það eru til svo margar aðrar betri.
mbl.is „Raunveruleikaþáttur“ um nýrnagjafa reyndist gabb
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tíhí ég var nú bara að prufa  en ég er búin að aflæsa síðunni minni

Elska þig líka

Berglind (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Benedikt Bjarnason

Gott og vel.

Hvaða aðrar aðferðir eru betri? Stundum þarf að svara öfgum með öfgum til að fá út milliveginn. Skortur á líffæragjöfum eru á sinn hátt öfgafullar aðstæður (ef svo má að orði komast). Þetta gabb hefur virkað á mig og ég ætla að skrá mig strax eftir helgi. Sitt sýnist þó hverjum.

Benedikt Bjarnason, 2.6.2007 kl. 00:05

3 Smámynd: Fjóla Æ.

 

Ein spurning til þín Benedikt. Hvar ætlar þú að skrá þig? Það er ekkert kerfi á Íslandi þar sem hægt er að skrá sig sem líffæragjafi. Ja, nema ef við tölum um líffskrána sem er að mínu áliti nær eingöngu fyrir gamalt fólk og sjúka. Og þrátt fyrir að þú skráir þig á hana verður að spyrja um leyfi til að fá líffæri þín og þrátt fyrir einlægan vilja þinn til að gefa líffæri þín eftir þinn dag er ekki víst að aðstandendur þínir gefi leyfi til þess.

Ég tel að með því að opna umræðuna um líffæragjafir og einnig að tengja vilja fólks við td. ökuskírteinið , þá verður fólk spurt hver vilji þess er þegar það fær endanlegt skírteini, verði til þess að fólk taki afstöðu sjálft og þurfi ekki að láta aðstandendur taka þessa ákvörðun fyrir sig á ögurstund. Ég tel að fólk verði að fara að viðurkenna að við erum ekki ódauðleg og að við getum líka lent sjálf í slysum ekki bara einhver annar.

Fjóla Æ., 2.6.2007 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 110327

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband