Aškomuvešur, stóš og stuš.

Alveg ótrśleg žessi aškomuvešur sem hafa gengiš yfir hérna undanfariš og ekki er lįt į aš svo stöddu. Trén eru farin aš missa laufiš, blómin fokin śt ķ vešur og vind įsamt einhverjum lausamunum sem fólk gleymdi aš taka inn įšur en aškomuvešrin męttu ķ bęinn. Vona aš fólk hirši drasliš įšur en žaš skemmir eitthvaš ķ nęsta aškomustormi. 

Žaš hefur veriš mikiš aš gerast hjį mér undanfarna daga. Til aš byrja meš leiš Ljósanóttin hjį meš glęsibrag aš venju og hlakka ég mikiš til žeirrar nęstu. Sķšan fórum viš fjölskyldan noršur ķ sveitina ķ stóšréttirnar žar var margt um manninn og hrossin voru heldur ekki ófį. Žar hitti ég margt fólk sem ég hef ekki hitt ķ mörg įr enda hef ég ekki veriš daglegur gestur noršan heiša sķšustu įr og var frįbęrt aš hitta allt žetta fólk.

Eftir stóšréttarhelgina tók ég stórt skref og fór aš vinna utan heimilis. Žaš er ķ sjįlfu sér ekki merkilegt en žar sem ég hef veriš utan vinnumarkašs ķ 4 įr žį er žetta svolķtiš stórt skref og enn stęrra fannst mér skrefiš žegar ég įkvaš starfsvettvanginn. Henti mér beint śt ķ djśpu laugina. Višurkenni aš ég hafši mikinn hjartslįtt og stóran hnśt ķ maganum žegar ég gekk inn į gamla vinnustašinn minn til aš hefja žar aftur störf. Ég viršist žó enn kunna aš synda, aš minnsta kosti aš troša marvašann. Börnin eru ekki svo mikil skrķmsli aš ég žoli žaš ekki og hingaš til hefur bara veriš fķnt aš kenna grislingunum gušs ótta og góša siši.

Framundan er įfram töluvert į dagskrį hjį okkur hjónaleysunum og erum viš markvisst aš vinna aš žvķ aš koma okkur ašeins śt śr hśsi og taka virkari žįtt ķ samfélaginu. Žetta hefur ekki veriš eins aušvelt fyrir okkur og žaš ętti kannski aš vera. Vissulega er nęgilegt framboš af alls konar afžreyingu og viš eigum marga vini sem viš getum sótt heim en žaš er mjög erfitt aš hafa sig af staš. Viš erum žó ofur bjartsżn į aš okkur takist aš ašlagast žessum nżja vinkli ķ lķfi okkar.

Er hętt ķ bili og žangaš til nęst segi ég bara knśsist og kśriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš žennan įfanga, eflaust svolķtiš skrķtiš aš snśa til baka

En žś ert bara svo ęšisleg ķ žessu starfi

Hafiš žaš sem allra best

Knśs

Sara fręnka og fjölskylda

Sara Finney Eggertsdóttir (IP-tala skrįš) 19.9.2008 kl. 14:18

2 Smįmynd: Dķsa Dóra

Til hamingju meš aš vera komin aftur śt į vinnumarkašinn og vonandi mun žaš verša gęfuspor fyrir žig.

Hljómar vel aš žiš eruš markvisst aš vinna ķ aš komast ašeins śt śr hśsi.

Knśs til žķn

Dķsa Dóra, 19.9.2008 kl. 14:45

3 Smįmynd: Anita Björk Gunnarsdóttir

knśs į žig

Anita Björk Gunnarsdóttir, 20.9.2008 kl. 12:02

4 Smįmynd: Ragnheišur

Knśs į žig og žķna elskuleg

Ragnheišur , 20.9.2008 kl. 20:41

5 identicon

Til hamingju meš įfangan, hann er eins og allir verst aš stķga fyrsta skrefiš svo smį lagast žaš ;)

Anna Lilja (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 11:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband