Föstudagurinn langi

Föstudagurinn langi er nś aš kveldi kominn. Žegar ég var lķtil stelpa žį var žetta einn sį leišinlegasti og lengsti dagur įrsins. Žaš var nįkvęmlega ekkert aš gerast og žaš mįtti nįkvęmlega ekkert gera. Žessi dagur var lengri en ašfangadagur sem var žó slatta langur. Enda mašur bśinn aš bķša og bķša eftir žvķ aš jólin fęru aš koma og į ašfangadag eru žau alveg aš koma. En žį var eitthvaš til aš hlakka til, sem gerši žann langa dag alltaf svo skemmtilegan. Žaš var ekki žannig meš föstudaginn langa. Hann var bara langur og leišinlegur.

Nśna er žessi dagur ekki eins langur og leišinlegur og hann var. Nśna geri ég žaš sem mig langar til į föstudeginum langa og hlakka til aš horfa į kvöldfréttir sjónvarpsstöšvanna. Og ég horfi spennt į bįša fréttatķmanna. Bara til žess aš sjį alla klikkhausana į Filipseyjum ganga um götur meš poka į hausnum, berjandi sjįlfa sig meš svipum, svo mikiš aš bök žeirra eru skorin nęstum inn aš beini. Lķka til aš sjį žį sem er enn klikkašri og lįta negla sig fasta į krossa sem sķšan eru reistir upp svo allir geti séš hvaš žeir eru klikkašir. Allt ķ nafni trśarinnar og til aš fį syndaaflausn fyrir framdar syndir lišins įrs. Hvaš geršu žessir menn eiginlega af sér til aš finnast žeir veršskulda slķka refsingu? Kažólska kirkjan segir aš žetta sé ekki svo skynsamleg gjörš hjį žessum klikkhausum en bannar hana žó ekki. Kannski finnst žeim žetta bara einstaklega gott framtak en geta almenningsįlitsins vegna ekki sagt frį žvķ. Kirkjan rįšleggur bara sótthreinsun į nöglum og svipuólum svo sķšur komi til alvarlegra sżkinga.  Mér finnst žetta bara vera klikkun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Evaa<3

MAMMA, MAMMA, MAMMA, MAMMA, ÉG ER ORŠIN 17 ĮRA :D

Evaa<3, 22.3.2008 kl. 00:20

2 Smįmynd: Gķsli Torfi

Hę Fjóla ( finnst alltaf eins og nafniš žitt ętti alltaf aš vera skrifaš meš fjólublįum lit ) kį sammįla žér meš aš žessi dagur var lllllllllllaaaaaangur ķ denn en er ekki lengur.

Jesś dó į krossinum fyrir okkar syndir fyrir 2008 įrum ... gęti sagt heila ritgerš um žaš en žaš nęgir mér įsamt žvķ aš gera nokkra hluti ķ stašinn en ekki žetta sem var ķ sjónvarpinu.

Eigšu glešilega pįska og žķn fjölskylda

Gķsli Torfi, 22.3.2008 kl. 00:25

3 identicon

ahhh,, hva ég er sammlįla žér um lengd žessa dags, jeminn, leišinlegasti dagur į įrinu. En ég įtti einstaklega góšann dag ķ gęr, leiddist ekki vitund , glešilega pįska honķ

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 22.3.2008 kl. 11:47

4 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Mikiš er ég sammįla žér, žetta var leišinlegasti dagur įrsins. Į eina sérstaka ęskuminningu žar sem ég sat ķ sparifötunum og ég reyndi af alefli aš lįta mér lķša illa ...  Ég er ekki alin upp į sérlega trśušu heimili, bara svona venjulegu, en žetta var attitjśdiš į žessum tķma. Minn langi dagur leiš bara ķ leti og dįsemd, enginn leiši. Nś er žaš bara laugardagurinn langi ... bišin eftir pįskaegginu!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 22.3.2008 kl. 13:47

5 Smįmynd: Mummi Guš

Minning mķn um föstudaginn langa er ekki svona "leišinleg" eins og ykkar. Ég fór nefnilega oft ķ keppnisferš meš KFK į föstudeginum langa og var alltaf fariš į Selfoss aš keppa ķ fótbolta. Žannig aš į mešan flestir į mķnum aldri hundleiddist yfir žessum langa degi, žį var žetta oftast ęvintżradagur fyrir mig og ekki var žaš verra aš stoppa ķ Eden į leišinni heim og var žį keypt gśrkur og tómatar fyrir mśttu gömlu. Žegar heim var komiš žį var oftast svo lišiš į daginn aš žaš var bara slappaš af įšur en žaš var fariš ķ rśmiš.

Mummi Guš, 22.3.2008 kl. 16:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þegar kviknar á deginum

Höfundur

Fjóla Æ.
Fjóla Æ.

Lífið er stundum erfitt en í samanburði við hvað?

Bloggarar

Topplistinn

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 110326

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband